วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วันครู





            วันครูมีความสำคัญต่อพวกเรานักเรียนทุกคน เป็นวันที่เราจะแสดงถึงความเคารพที่มีต่อครูอาจารย์ ครูนั้นเปรียบเสมือนพ่อแม่คนที่2ของพวกเรา เพราะท่านคอยอบรมสั่งสอน คอยตักเตือน คอยเป็นห่วงเราและให้วิชาความรู้แกพวกเรา เราอาจจะไม่ค่อยชอบที่ท่านคอยมาจู้จี้กับเรา ถึงขั้นอคติกับท่าน แต่สิ่งที่ท่านเตือน สิ่งที่ท่านบอกก็เพื่อให้เราได้เดินในทางที่ถูก ให้เราประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น